Vinh danh CLB SVHĐ Chuyên Hưng Yên có chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất tháng 6/2020

Với số tiền gây quỹ ấn tượng 5.800.000 VNĐ cùng các con số truyền thông đạt được cực tốt tới hơn 23 nghìn lượt tiếp cận, chiến dịch “Radio Share” diễn ra từ 1/6-4/7/2020 đến từ CLB Sách và Hành động THPT Chuyên Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên đã vô cùng xứng đáng đạt giải thưởng “Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất tháng 6/2020” trên tổng số các CLB SVHĐ trên toàn quốc.

Với mục đích gây quỹ cho CLB và tạo cơ hội đem những tâm tư tình cảm thẩm kín của mọi người cất thành lời qua hình thức Radio, là nơi để mọi người đưa những tâm sự không thể nói với ai chia sẻ dưới hình thức ẩn danh, chiến dịch “Radio Share” đã được tổ chức kéo dài hơn 1 tháng từ 1/6 đến hết 4/7/2020.

Sau hơn 1 tháng diễn ra chiến dịch, CLB đã gặt hái được những kết quả rất tốt sau:
  • Lượt like page tăng: 124 lượt, cao hơn 24 lượt so với mục tiêu đề ra.
  • Lượt like page tăng: 124 lượt, cao hơn 24 lượt so với mục tiêu đề ra.
  • Lượt tiếp cận cao hơn 23 nghìn lượt so với mục tiêu đề ra.
  • Lượt tương tác cao hơn 3 nghìn lượt so với mục tiêu đề ra.
  • Gây quỹ được 5.800.000 VNĐ.
Các số Radio được tải lên Soundcloud và nhận phản hồi tích cực.
Đặc biệt : Radio Share tape 8 – livestream (ngày 4/7) – đạt thành công vượt ngoài mong đợi dù là lần đầu thử hình thức mới với:
  • Gần 4 nghìn lượt tiếp cận (vẫn đang tăng)
  • Gần 3 nghìn lượt tương tác (vẫn đang tăng)
  • Gần 2,5 nghìn lượt xem (vẫn đang tăng, cao hơn 3 lần so với các số Radio bình thường)
  • Lượt xem live cao nhất là trên 70 người.

Ngoài ra, chiến dịch còn là cơ hội để chính các thành viên trong CLB, cho BTC nhuần nhuyễn hơn trong khâu chuẩn bị, tổ chức sự kiện online. Là thử thách giúp Ban điều hành hiểu rõ hơn năng lực cụ thể của các thành viên thuộc ban/ tiểu ban mình.

Từ sự kiện, các thành viên gen mới có thêm kinh nghiệm về từng bước tổ chức một sự kiện online; gắn kết với nhau hơn qua quá trình chia nhóm làm nhiệm vụ. Sự kiện mang ý nghĩa vô cùng to lớn đối với những ai có nhiều điều tâm sự không dám nói ra, xoay quanh các chủ đề khác nhau

Kết quả của chiến dịch cũng tác động tích cực tới tinh thần làm việc của các thành viên, tạo dấu ấn, thuận lợi hơn cho chiến dịch tuyển gen vào năm học tới. Chiến dịch cũng giúp các thành viên CLB năng động và linh hoạt hơn, biết phân bố và lên kế hoạch hợp lí để vừa chạy sự kiện online vừa chạy những sự kiện offline song song.

Và quan trọng hơn cả sự kiện đã chạm đến những tâm sự khó nói của nhiều người, tiếp cận được tới nhiều người qua một hình thức mới mẻ hơn. CLB nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe và người gửi thư, đặc biệt là trong tape cuối cùng, tape livestream.

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng chúc mừng các bạn đến từ CLB SVHĐ THPT Chuyên Hưng Yên các bạn nhé! LikeShare bài viết nếu bạn thấy hữu ích.

>> Tìm hiểu thêm về Dự án và Hệ sinh thái Sách và Hành động: Tại đây

Tin tức

Những hoạt động gần đây của BNA Vietnam

Đừng bỏ lỡ!

Hội đồng chuyên gia BNA – Bước tiến chiến lược cho giai đoạn phát triển mới

Ngày 05/05/2025 đánh dấu cột mốc quan trọng khi BNA Vietnam chính thức công bố thành lập Hội đồng…

Dự án khảo sát và đánh giá hoạt động thư viện các trường THPT tại Cà Mau

Trong những năm gần đây, việc khuyến khích thói quen đọc sách cho học sinh phổ thông ngày càng…

Chuỗi workshop Inside Me

Bước vào năm 2024, chuỗi workshop “Inside Me” ra đời với mong muốn trở thành không gian an toàn…

Hoạt động truyền thông quảng bá cuộc thi hát tiếng anh Sing Out Loud 2024

Năm 2024, BNA và Trường Swinburne Việt Nam đã cùng thống nhất hợp tác trong việc lan toả cuộc…

Gói hợp tác truyền thông Booking Facebook giới thiệu sách

Trong hành trình kiến tạo tri thức và khơi dậy tinh thần dám nghĩ – dám làm cho thế…

Gói hợp tác quảng bá thương hiệu và sản phẩm của tập đoàn InterGreat Education Group Vietnam

Năm 2023 đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của InterGreat Education Group…